บริษัท แมชีนเนอรี่ เอ็มโปเรียม (1995) จำกัด เริ่มทำธุรกิจขายเครื่องจักรมือสองตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2513 ในนาม "เคี้ยงกิโลเก้า" โดยเริ่มจากขายเครื่องจักรกลพื้นฐาน เช่น เครื่องกลึง เครื่องกัด เครื่องไส ต่อมาได้เพิ่มขยายสินค้าในส่วนของเครื่องจักรงานโลหะแผ่น และเครื่องจักรงานพิมพ์ โดยเครื่องจักรส่วนมากนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น ประเทศเยอรมัน และประเทศรัสเซีย กระทั่งในปี พ.ศ. 2538 ด้วยธุรกิจที่เริ่มขยายตัวและเพื่อการตอบสนองลูกค้าให้คล่องตัวขึ้น ทางผู้บริหารจึงได้ตัดสินใจจดทะเบียนในรูปแบบบริษัท และเริ่มนำเข้าเครื่องจักรกลที่มีเทคโนโลยีสมัยใหม่ เช่น เครื่องกลึงซีเอ็นซี เครื่องแมชีนนิ่งเซ็นเตอร์ และเครื่องฉีดพลาสติก เป็นต้น

 

          ใน ปี พ.ศ. 2550 ทางบริษัทฯได้ขยายเพิ่มสินค้ากลุ่มเครื่องจักรใหม่ โดยเริ่มจากเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องกลึงซีเอ็นซี ยี่ห้อ Ace Designers บริษัทฯได้ทำการจัดตั้งทีมเซอร์วิสในส่วนของเครื่องจักรใหม่โดยเฉพาะ พร้อมทั้งส่งทีมงานไปอบรมจากผู้ผลิตเครื่องจักรโดยตรง ต่อมาเราได้เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรเพิ่มเติม ได้แก่ เครื่องแมชีนนิ่งเซ็นเตอร์ ยี่ห้อ Maple เครื่องเจาะต๊าปซีเอ็นซี ยี่ห้อ First เครื่องฉีดพลาสติก ยี่ห้อ Dakumar และเครื่องฉีดพลาสติกระบบเซอร์โว ยี่ห้อ GSK

 

          ปัจจุบันเรามีเครื่องจักรในสต๊อกกว่า 1000 เครื่อง เรามีทีมวิศวกรและช่างเทคนิคกว่า 40 คน เรามุ่งเน้นคุณภาพของเครื่องจักรที่จะนำส่งให้ลูกค้า มีการรับประกันสินค้า มีบริการหลังการขาย มีอบรมการใช้งานให้ลูกค้า ด้วยประสบการณที่อยู่ในวงการเครื่องจักรกลมา 40 กว่าปี ทำให้เราตระหนักและทราบถึงความต้องการของลูกค้า เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพขององค์กรและบุคลากรอย่างต่อเนื่อง